Dự án tân hoàng minh 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Chung cư Vinhomes Gallery với 10 tòa căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, trường học và các tiện ích hàng đầu của Vinhomes được chính thức được công bố vào đầu tháng 3 năm 2017. Đây là một trong top 10 dự án Bất Động Sản tiêu biểu và được mong chờ nhất trong những năm vừa qua vì Gallery Giảng Võ không những sở hữu vị trí đất vàng, gần trung tâm thành phố mà còn được phân phối bởi chủ đầu tư uy tín nhất trong ngành chính là VinHomes VinGroup. Tìm hiểu thông tin tổng quan, vị trí, mặt bằng, tiện ích, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ tại website http://vinhomesgiangvo.toperland.vn/ hoặc Vinhomes Giảng Võ cập nhật 24/7, tin từ chủ đầu tư Vincity sài đồng http://vincity.toperland.vn/vincity-sai-dong Vincity đại mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-dai-mo Vincity tây mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-tay-mo Dịch vụ chua tac tia sua tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất may ep cam vien chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất long cong nghiep giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng thỏ, lồng gà Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Công ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thue o du giá rẻ nhất. Công ty cho thue backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp.

Bài tập yoga đơn giản cho bà bầu (Phần 1)

Yoga là bài tập đơn giản, nhẹ nhàng giúp bà bầu chăm sóc sức khỏe bản thân và em bé một cách khoa học. Hiện nay, trào lưu tập yoga đang được nhiều người thực hành tại các lớp học và ở nhà.

Bài tập yoga đơn giản cho bà bầu (Phần 1)

Nếu có điều kiện, bạn nên tìm đăng ký một lớp học yoga tiền sản. Nhưng nếu điều kiện và thời gian không cho phép, thì bạn có thể tự học hỏi các bài tập dưới đây và vẫn cần đến sự tư vấn của người có chuyên môn.

1. Bài tập 1: Tư thế bồ câu (rajakapotasana)

Bước 1: Ngồi trên một chiếc ghế sao cho chân để vừa chạm tới mặt đất một cách thoải mái.

tư thế bồ câu

Bước 2: Hít thở nhẹ nhàng, gác chân phải lên đùi trái theo dáng chân chữ ngũ. Mắt cá chân phải đặt thoải mái trên đầu gốc trái.

tư thế bồ câu

Bước 3: Đặt 2 tay lên hai bên của chân phải đang nằm ngang. Lưng uốn cong và cúi xuống dần dần. Đồng thời, bàn tay ngửa lên và đưa thẳng ra. Thở ra từ từ khi người uốn xuống. Cổ và cột sống giữ trên một đường thẳng.

Bạn sẽ cảm thấy căng ở cột sống, hông phải và vùng háng. Giữ nguyên và hít thở đều khoảng 5 giây. Chân phải từ từ đặt xuống mặt đất. Thở ra và ngồi lại thư giãn trên ghế. Sau đó lặp lại với chân trái.

tư thế bồ câu

Lợi ích

- Giúp khớp hông được linh động hơn.

- Căng cơ quanh vùng chậu thấp.

- Giúp bạn cảm thấy thoải mái và sẵn sàng tinh thần lạc quan cho một cuộc sống với những thay đổi mới.

Lời khuyên

- Kiểm soát tốc độ cho các chuyển động.

- Khi trở lại trạng thái ngồi thẳng phải thực hiện hết sức từ từ.

- Luôn lắng nghe cơ thể, làm các tư thế ở trạng thái thoải mái nhất, không gò ép cơ thể ở một vị trí, khiến hơi thở trở nên nặng nề.

2. Bài tập 2: Tư thế tia sét (vajrasana)

Bước 1: Bắt đầu trong tư thế quỳ, mặt trên bàn chân sát xuống mặt đất. Đặt hông thoải mái trên gót. Giữ các ngón chân sát vào nhau. Đặt tay lên đùi, lòng bàn tay ôm hai đùi gối. Nhìn thẳng về phía trước, lưng giữ thẳng với vai và hông.

tư thế tia sét

Bước 2: Uốn cong người về phía trước. Chống hai tay xuống sàn làm trụ cho người. Nâng hông lên và uốn cong các ngón dần cho bàn chân giữ thẳng đứng. Sau đó cho đặt hông thoải mái trên gót chân.

tư thế tia sét

Bước 3: Đặt tay lên đùi và lòng bàn tay tiếp tục úp xuống. Hít thở nhẹ nhàng và tiếp tục ngồi ở vị trí này cho đến khi cảm thấy thoải mái nhất. Tiếp tục uốn người xuống một lần nữa và làm theo như bước 1. Thư giãn cánh tay và tập trung thở sâu, thoải mái.

tư thế tia sét

Lợi ích:

- Đây là tư thế duy nhất có thể thực hành ngay sau bữa ăn. Động tác này rất tốt cho hệ thống tiêu hóa, giúp làm giảm chứng ợ nóng và khó tiêu.

- Tăng cường cơ vùng chậu hông.

- Giúp giảm đau lưng.

Lời khuyên:

- Tư thế này cũng có thể sử dụng cho thiền yoga nếu bạn cảm thấy thoải mái khi thực hiện.

- Bạn không nên thực hiện động tác này khi bị chấn thương đầu gối hay mắt cá chân.

- Đừng quá ép buộc cơ thể phải thực hiện theo một động tác và hãy thay đổi linh hoạt.

Ban biên tập Nhật ký bé
Trung bình: 8 /10 (54 lượt đánh giá )
Tags:
Tin liên quan
An toàn cho trẻ đi bơi. (Thứ 6, 24/01/2014 )
Tin khác