Dự án tân hoàng minh 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Chung cư Vinhomes Gallery với 10 tòa căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, trường học và các tiện ích hàng đầu của Vinhomes được chính thức được công bố vào đầu tháng 3 năm 2017. Đây là một trong top 10 dự án Bất Động Sản tiêu biểu và được mong chờ nhất trong những năm vừa qua vì Gallery Giảng Võ không những sở hữu vị trí đất vàng, gần trung tâm thành phố mà còn được phân phối bởi chủ đầu tư uy tín nhất trong ngành chính là VinHomes VinGroup. Tìm hiểu thông tin tổng quan, vị trí, mặt bằng, tiện ích, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ tại website http://vinhomesgiangvo.toperland.vn/ hoặc Vinhomes Giảng Võ cập nhật 24/7, tin từ chủ đầu tư Vincity sài đồng http://vincity.toperland.vn/vincity-sai-dong Vincity đại mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-dai-mo Vincity tây mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-tay-mo Dịch vụ chua tac tia sua tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất may ep cam vien chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất long cong nghiep giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng thỏ, lồng gà Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Công ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thue o du giá rẻ nhất. Công ty cho thue backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp.

Để bà bầu có giấc ngủ ngon

Trong suốt quá trình mang thai, các triệu chứng của ốm nghén làm phiền bạn vào mỗi buổi sáng, điều này khiến cho bạn cảm thấy bị kiệt sức, mệt mỏi, mất ngủ.

Để bà bầu có giấc ngủ ngon

Giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai không những khiến bạn phải chịu những triệu chứng khó chịu của chứng ốm nghén mỗi sáng, mà còn phải chịu đựng thêm nhức mỏi, đau khắp mình mẩy. Tuy nhiên, bạn có thể sung gối hoặc bất cứ thứ gì mềm mại tương tự để làm giảm bớt những cơn đau này như gác chân, kê đầu, kê lưng…

Để bà bầu có giấc ngủ ngon

Ở cuối giai đoạn thai nghén, chiếc giường của bạn trông giống như một công ty sản xuất gối vậy. Đôi khi bạn sẽ phải lo lắng rằng ông chồng của mình tỏ ra không thích những chiếc gối và cả bạn bị thức giấc rồi trằn trọc cả đêm nữa. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp các bà bầu xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi và có được giấc ngủ ngon qua mỗi thời kỳ.

1. Thời kì tam cá nguyệt đầu tiên

Ở thời điểm này, cả tâm trí và cơ thể bạn đang đấu tranh với những cơn buồn ngủ kéo đến bất thường. Bạn phải làm quen với việc ngủ trưa trong khi bình thường bạn không hề thích. Mặt khác, bạn luôn luôn phải cố gắng căng đầu ra để giữ cho tâm trí tỉnh táo, hay phải vật lộn chống lại cơn buồn ngủ ngay khi tắm xong.

2. Thời kì tam cá nguyệt thứ hai

Ở thời kì này, bạn có thể có một giấc ngủ ngon lành. Cơ thể bạn giờ đây không còn phải chịu đựng những đau đớn hay khó chịu của ốm nghén nữa, và tâm trí bạn cũng đã quen với việc mình đang mang thai rồi.

3. Thời kì tam cá nguyệt thứ ba

Nhiều người cho rằng, việc thiếu ngủ trong giai đoạn cuối của thai kì chỉ là một bước chuẩn bị cho những đêm không ngủ sau này khi bạn sinh em bé. Nguyên nhân của những cơn mất ngủ này là do bạn đang phải chịu đựng các cơn đau, việc liên tục đi tiểu, hoặc bị xâm chiếm bởi những suy nghĩ về việc làm cha mẹ, nuôi dưỡng dạy dỗ con cái, nỗi lo sợ về ngày chuyển dạ

Đôi khi, phụ nữ mang thai trong giai đoạn này còn mắc phải triệu chứng ngủ ngáy. Điều này là hoàn toàn bình thường và nó sẽ sớm mất đi sau khi bạn sinh em bé.

để bà bầu có giấc ngủ ngon

Hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ khi bạn gặp trở ngại với chiếc bụng quá khổ. Ví dụ như một vài chiếc nệm được thiết kế như một chiếc gối đặc biệt… Tốt nhất là bạn nên mua cho mình một chiếc gối ôm dài, dễ tìm thấy ở bất kì của hàng nào gần nơi bạn ở.

Lời khuyên:

Tập thể dục thường xuyên nhưng không quá gần thời gian đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và năng lượng cung cấp cho cơ thể cũng đầy đủ hơn.

- Tránh ăn trước khi đi ngủ, hoặc nếu không bạn sẽ bị chứng ợ nóng làm phiền đấy.

- Gối! Hãy sử dụng chúng ở bất kì đâu bạn thực sự muốn như đặt dưới đầu gối, dưới bụng, đằng sau lưng, hoặc kê dưới đầu.  

Tập thói quen thư giãn trước khi đi ngủ bằng cách tắm nước ấm hoặc uống một cốc sữa nóng.

- Nếu bạn thức dậy vào giữa đêm và không thể nào ngủ tiếp được, bạn không nên cố gắng nằm im trên giường. Hãy thức dậy một lúc để đọc sách báo, hoặc làm điều gì nhẹ nhàng cho thời gian trôi đi.

Nếu bạn bị chuột rút, hãy cố gắng kéo giãn các cơ, hoặc massage trước khi đi ngủ.

Hãy nằm nghiêng trước khi đi ngủ, hoặc khi bạn thức dậy để đi vệ sinh vào ban đêm, nó sẽ giúp bạn thoải mái và dễ ngủ trở lại hơn.

Ban biên tập Nhật ký bé
Trung bình: 8 /10 (60 lượt đánh giá )
Tin liên quan
Tin khác