Dự án tân hoàng minh 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Chung cư Vinhomes Gallery với 10 tòa căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, trường học và các tiện ích hàng đầu của Vinhomes được chính thức được công bố vào đầu tháng 3 năm 2017. Đây là một trong top 10 dự án Bất Động Sản tiêu biểu và được mong chờ nhất trong những năm vừa qua vì Gallery Giảng Võ không những sở hữu vị trí đất vàng, gần trung tâm thành phố mà còn được phân phối bởi chủ đầu tư uy tín nhất trong ngành chính là VinHomes VinGroup. Tìm hiểu thông tin tổng quan, vị trí, mặt bằng, tiện ích, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ tại website http://vinhomesgiangvo.toperland.vn/ hoặc Vinhomes Giảng Võ cập nhật 24/7, tin từ chủ đầu tư Vincity sài đồng http://vincity.toperland.vn/vincity-sai-dong Vincity đại mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-dai-mo Vincity tây mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-tay-mo Dịch vụ chua tac tia sua tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất may ep cam vien chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất long cong nghiep giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng thỏ, lồng gà Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Công ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thue o du giá rẻ nhất. Công ty cho thue backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp.

Thể dục an toàn cho bà bầu

Mang thai không có nghĩa là bạn phải hạn chế vận động. Ngược lại, tập thể dục thường xuyên, đều đặn với những bài tập an toàn là cách tốt nhất để bà bầu giữ sức khỏe và vóc dáng hợp lý trong suốt thai kỳ.

Thể dục an toàn cho bà bầu

1. Bơi

Bơi là bài tập thể dục tuyệt với dành cho bà bầu. Khi bạn bơi lội dưới nước, bạn sẽ giảm được áp lực tác động lên phần chân và lưng của mình. Nhờ đó, bạn giảm được đau mỏi lưng và phù nề ở chân, hai trong số những hiện tượng khó chịu rất hay gặp ở bà bầu. Toàn thân bạn đều vận động nhưng lại không phải gắng sức. Nếu bạn cảm thấy mệt, chỉ cần dùng một chút lực ở chân đạp nước là bạn có thể nổi trên mặt nước. Bơi là bài tập an toàn cho bạn trong suốt thai kỳ.

Thể dục an toàn cho bà bầu 2

2. Đi bộ

Bạn có thể tập đi bộ trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, đừng gắng sức đi quá nhanh hoặc để mất quá nhiều mồ hôi. Bạn chỉ đang tập thể dục để có một thai kỳ khỏe mạnh hơn chứ không phải đang nỗ lực để giảm cân. Bạn có thể dắt chú cún cưng ra ngoài với mình hoặc đơn giản là đi bộ một mình. Đi bộ hàng ngày giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn và giảm chứng trầm cảm khi mang thai.

3. Cầu lông hoặc bóng bàn

Hai môn thể thao này cũng rất tốt cho bà bầu. Tuy nhiên, bạn không thi đấu để cạnh tranh giành chiến thắng. Bạn đang mang thai vì vậy đừng di chuyển quá nhiều, quá nhanh và đột ngột, cũng đừng quá gắng sức. Bạn hãy chơi chậm và cố gắng thư giãn.

4. Yoga

Khi mang thai, bạn không thể thực hiện được tất cả những động tác yoga thông thường. Vì vậy, bạn nên tập yoga dành riêng cho bà bầu. Hãy tuân theo chỉ dẫn của huấn luyện viên yoga và đừng bao giờ tập những chuyển động hoặc tư thế có thể gây hại cho thai nhi.

Thể dục an toàn cho bà bầu

5. Đạp xe đạp cố định

Việc đạp xe đạp cố định trong nhà an toàn với bà bầu hơn là đạp xe ra ngoài. Bởi những tình huống bất ngờ trên đường phố khiến bạn không xử lý kịp và có thể gặp tai nạn. Tiếng còi xe, tắc đường còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và gây ảnh hưởng tới thai nhi.

6. Đi bộ nhanh

Bạn có thể đi bộ nhanh nhưng cần có sự tiết chế, điều độ trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, bạn không nên đi trên những con đường gồ ghề bởi có thể khiến bạn bị ngã. Ban đầu, cố gắng đi chậm trên sân cỏ hoặc dọc bờ biển. Bạn không nên để thai nhi bị ảnh hưởng bởi sự rung, lắc vì vậy nên chọn những con đường bằng phẳng, an toàn để tập bài tập này.

Ban biên tập Nhật ký bé
Kiểm duyệt bởi Ban cố vấn Nhật ký bé
Trung bình: 10 /10 (1 vote)
Tin liên quan
Tin khác