Dự án tân hoàng minh 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Chung cư Vinhomes Gallery với 10 tòa căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, trường học và các tiện ích hàng đầu của Vinhomes được chính thức được công bố vào đầu tháng 3 năm 2017. Đây là một trong top 10 dự án Bất Động Sản tiêu biểu và được mong chờ nhất trong những năm vừa qua vì Gallery Giảng Võ không những sở hữu vị trí đất vàng, gần trung tâm thành phố mà còn được phân phối bởi chủ đầu tư uy tín nhất trong ngành chính là VinHomes VinGroup. Tìm hiểu thông tin tổng quan, vị trí, mặt bằng, tiện ích, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ tại website http://vinhomesgiangvo.toperland.vn/ hoặc Vinhomes Giảng Võ cập nhật 24/7, tin từ chủ đầu tư Vincity sài đồng http://vincity.toperland.vn/vincity-sai-dong Vincity đại mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-dai-mo Vincity tây mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-tay-mo Dịch vụ chua tac tia sua tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất may ep cam vien chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất long cong nghiep giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng thỏ, lồng gà Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Công ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thue o du giá rẻ nhất. Công ty cho thue backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp.

Làm sao để không tăng cân trở lại

Thực hiện một kế hoạch giảm cân không phải là khó khăn nhất, điều khó khăn thực sự mà bạn phải đối mặt là duy trì trọng lượng đó. Dưới đây là những cách giúp bạn không tăng cân trở lại.

Làm sao để không tăng cân trở lại

1. Có một mục tiêu hợp lý

Đừng cố gắng giảm quá nhiều cân một lúc, bạn có nguy cơ tăng lại nhanh chóng một khi ngừng chế độ ăn kiêng. Mỗi tháng bạn chỉ nên cố gắng giảm 1kg, sau đó cần cần thời gian để ổn định cân nặng mới trước khi tiến hành đợt giảm tiếp theo. Đây là cách tốt nhất để không béo trở lại. Nếu bạn tham vọng giảm 3kg trong 1 tháng thì nguy cơ tháng sau bạn béo lại như cân nặng ban đầu hoặc thậm chí béo hơn là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

2. Đừng tự bỏ đói bản thân

Rất nhiều người nói rằng mình đã cắt giảm tối đa calo, thậm chí thường xuyên bỏ bữa nhưng không hiểu sao vẫn tăng cân trở lại. Điều này một phần là vì khi bị bỏ đói, cơ thể bị đè nén, dẫn đến khi có cơ hội là bạn có thể ăn nhiều hơn bình thường. Hơn nữa, lúc này, cơ thể bạn sẽ có phản ứng tự nhiên và ngầm hiểu là cần phải dự trữ mỡ nhiều hơn để đối mặt với “nạn đói” tiếp theo. Do đó bạn sẽ mập lại rất nhanh khi ăn lại như bình thường!

 

3. Vận động

Tập thể dục lúc nào cũng là phương án bền vững nhất để giảm cânkhông tăng trở lại. Hãy tiếp tục chăm chỉ rèn luyện các bài tập bạn vẫn tập luyện hàng ngày và nhớ đừng xem nhẹ nó sau khi bạn đã dừng chế độ ăn kiêng.

4. Chỉ “kết” các thực phẩm tốt

Nếu bạn có thói quen ăn vặt, hãy dự trữ trong tủ lạnh những thực phẩm thân thiện với cân nặng của bạn như rau xanh, trái cây, sữa chua, đặc biệt là các loại rau, củ quả chứa nhiều chất xơ, nước  và hàm lượng calo thấp. Chúng sẽ lấp đầy dạ dày và bạn có thể ăn thỏa thích mà không làm bạn béo lên.

5. Học lại cách ăn uống 

Ăn quá nhanh là nguyên nhân góp phần làm bạn béo lên, bởi cơ thể chưa kịp cảm nhận được mùi vị đã bị tống vào trong. Điều đó khiến bạn ăn nhiều hơn và rất lâu no. Bạn nên thực hiện lại cách ăn uống. Hãy dành đủ thời gian cho bữa ăn, tối thiểu 30 phút. Bạn cần biết rằng tín hiệu no chỉ được chuyển đến não 20 phút sau khi bắt đầu ăn. Ăn chậm, nhai kỹ để thưởng thức hương vị của từng miếng ăn là cách để cơ thể định lượng tốt nhất thức ăn nạp vào và kịp thời báo no đúng lúc. Ăn chậm còn giúp bạn nhai kỹ hơn, giúp bộ máy tiêu hóa làm việc tốt, khả năng hấp thụ tốt hơn và hạn chế khả năng thức ăn bị tích tụ thành mỡ.

 

6. Xử lý những tình huống dễ bị “cám dỗ”

Tiệc tùng là lý do khiến nam giới khó giảm cânduy trì cân nặng nhất. Một bữa tiệc buffet, một cuộc chè chén say sưa có thể hủy hoại tất cả nỗ lực của bạn trong suốt một tháng.

Để đề phòng việc nạp quá tải, bạn nên ăn nhiều thức ăn “lành tính” trước đó, có thể là ăn trước ở nhà hoặc ăn các món rau quả trước khi tìm đến các món xào, rán. Bạn cũng nên tập trúng nói chuyện, tán gẫu với mọi người hơn là tập trung quá nhiều vào các món ăn. Tuy nhiên, nếu đã lỡ trải qua cuộc chè chén no say không thể kiềm chế thì cũng đừng trách bản thân. Bạn vẫn có thể “bồi thường thiệt hại” bằng sự ăn uống và đặc biệt là tập luyện nghiêm túc sau đó để “xả” hết những thứ dư dả bạn “lỡ” nạp vào.

Ban biên tập Nhật ký bé
Kiểm duyệt bởi Ban cố vấn Nhật ký bé
Trung bình: 8 /10 (1 vote)
Tin liên quan
Tin khác