Dự án tân hoàng minh 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Chung cư Vinhomes Gallery với 10 tòa căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, trường học và các tiện ích hàng đầu của Vinhomes được chính thức được công bố vào đầu tháng 3 năm 2017. Đây là một trong top 10 dự án Bất Động Sản tiêu biểu và được mong chờ nhất trong những năm vừa qua vì Gallery Giảng Võ không những sở hữu vị trí đất vàng, gần trung tâm thành phố mà còn được phân phối bởi chủ đầu tư uy tín nhất trong ngành chính là VinHomes VinGroup. Tìm hiểu thông tin tổng quan, vị trí, mặt bằng, tiện ích, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ tại website http://vinhomesgiangvo.toperland.vn/ hoặc Vinhomes Giảng Võ cập nhật 24/7, tin từ chủ đầu tư Vincity sài đồng http://vincity.toperland.vn/vincity-sai-dong Vincity đại mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-dai-mo Vincity tây mỗ http://vincity.toperland.vn/du-an-vincity-tay-mo Dịch vụ chua tac tia sua tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất may ep cam vien chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất long cong nghiep giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng thỏ, lồng gà Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Công ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thue o du giá rẻ nhất. Công ty cho thue backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp.

Yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

Tính chất công việc hiện nay, nhiều mẹ bầu ít đi lại và vận động hơn, vì vậy, quá trình chuyển dạ và hạ sinh của các mẹ cũng gặp không ít những trở ngại. Yoga giúp mẹ thư giãn và tăng sức lực cho phần dưới cơ thể, tăng tính linh hoạt ở hông và khu vực xương chậu.

1. Bài tập 2: Tư thế ngồi xổm (utkatasana)

Bước 1: Hai chân đứng thẳng, dạng sang hai bên ở một khoảng cách vừa phải. Bàn chân hướng về phía trước. Hai cánh tay đặt dọc theo chân, hướng lòng bàn tay vào bên trong. Hai chân nhún nhẹ xuống. Hai tay dang ra và dần về tư thế chạm tay cầu nguyện, ngón tay cái chống lại xương ức.

Yoga giúp mẹ bầu dễ sinh 1

Bước 2: Giữ chắc cơ sàn chậu. Thở ra và uốn đầu gối xuống, ngồi xổm nhẹ nhàng. Di chuyển hông xuống và trở lại như thể bạn đang đi đến ngồi trên một chiếc ghế. Trọng lượng được dồn lên gót chân. Hông không được thấp hơn đầu gối, xương cụt không thấp hơn trên vòm lưng hông của bạn. Tập trung nhìn vào một điểm trước mặt để lấy cân bằng. Giữ nguyên tư thế, tập trung vào hơi thở cho đến khi cảm thấy thoải mái thực sự.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh 2

Bước 3: Hít vào, nhấn bàn chân, đứng thẳng, giữ bàn tay theo tư thế cầu nguyện trước ngực. Lặp lại nhiều lần động tác của bước 2. Thở chậm và từ từ làm một cách nhuần nhuyễn.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh 3

 

Lợi ích:

- Tăng sức lực cho phần dưới của cơ thể.

- Căng cơ lưng.

- Tiếp thêm sinh lực cho toàn bộ cơ thể.

Lời khuyên:

- Giữ chuyển động uyển chuyểnvà chầm chậm.
- Tập trung vào một điểm trên tường hoặc sàn nhà trước mặt bạn để luôn lấy được cân bằng.
- Luôn giữ chắc cơ sàn chậu khi di chuyển vào hoặc ra khỏi vị đặt ra.

2. Bài tập 2: Tư thế xoay hông (shroni chakrasana)

Bước 1: Đứng xoạng 2 chân với khoảng cách vừa phải,bàn chân hướng về phía trước. Gác 2 tay lên hông, lòng bàn tay hướng vào phía trong. Thư giãn cơ thể trên trong tư thế đứng thẳng. Giữ cho cổ và cột sống thẳng với nhau.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

 

Bước 2: Hít thở thật sâu khi đã sẵn sàng. Khuỵu đầu gối xuống một chút và xoay hông theo chuyển động vòng tròn. Giữ cho đầu gối lỏng, luôn giữ ngực hướng về phía trước.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

 

Bước 3: Thở ra và dần quay trở lại vị trí ban đầu. Tiếp tục hít thở, xoay hông nhẹ nhàng, chứ không nhô ra nhiều. Giữ cho cổ và lưng thẳng. Lặp lại quay 10 lần theo mỗi chiều xoay.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

 

Lợi ích:

- Tăng tính linh hoạt ở hông và khu vực xương chậu.

- Giúp săn chắc cơ hông và gân đùi và chân.

- Giúp giảm nguy cơ đau lưng.

Lời khuyên:

- Giữ chuyển động chầm chậm và nhẹ nhàng.

- Giữ đầu ổn định, không uốn cong cột sống và cổ về phía trước.

3. Bài tập 3: Tư thế kẻng ba góc (trikonasa)

Bước 1: Đứng thẳng người, xoạng 2 chân ra với một khoảng cách xa nhất mà vẫn giữ được thoải mái. Cơ sàn chậu giữ ở vị trí vững chắc. Hít vào và nâng hai cánh tay ngang vai, song song với mặt đất, lòng bàn tay úp xuống phía dưới. Thư giãn cơ thể, từ từ thở ra và dần trở lại hơi thở bình thường.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

 

Bước 2: Hướng chân phải ra ngoài thêm một chút, bàn chân chếch ra phía ngoài. Đảm bảo sự cân bằng và hít thở thật sâu.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

 

Bước 3: Thở ra từ từ và uốn cong ở thắt lưng bên phải. Bàn tay phải chạm xuống dưới mắt cá chân, không uốn đầu gối. Nâng cánh tay trái của bạn lên, sao cho hai tay vẫn nằm trên một đường thẳng. Giữ cho cả hai tay và chân đều thẳng.

Giữ nguyên vị trí này cho đến khi cảm thấy thoải mái, hít thở bình thường. Dần đứng lên vị trí ban đầu trong một hơi thở. Sau đó thở ra từ từ và dần ổn định lại. Giữ nguyên vị trí ban đầu vài phút trước khi lặp lại động tác với phía bên kia.

yoga giúp mẹ bầu dễ sinh

 

Lợi ích:

- Kích thích lưu lượng máu đến đầu và các khu vực khác.

- Giúp kéo dài và thư giãn lưng, vai, chân và cánh tay.

- Căng cơ đùi và bắp chân cũng như gân kheo.

- Có thể cải thiện sự thèm ăn, tốt cho tiêu hóa.

Lời khuyên:

- Không tiến hành tư thế trong thời gian quá dài. Chuyển động mềm và nhẹ nhàng.

- Luôn đảm bảo giữ thăng bằng sàn chậu.

- Giữ đầu ổn định, không uốn cong cột sống và cổ về phía trước.

Ban biên tập Nhật ký bé
Trung bình: 8 /10 (99 lượt đánh giá )
Tags:
Tin liên quan
Các dạng nang phổi bẩm sinh (Chủ nhật, 26/01/2014 )
Tin khác